phim sex online

Thông Tin Phim

Tên Phim: Thảm Hoạ Sóng Thần 2013 Full - The Impossible 2013 
ĐẠo Diễn: Juan Antonio Bayona
 Diễn viên: Ewan McGregor , Naomi Watts , Tom Holland
 Đạo diễn: Juan Antonio Bayona
Thể loại: Tâm lý , phiêu lưu
 Hãng sản xuất: Summit Entertainment
 Nhà phát hành tại VN: Megastar
 Độ dài: 106 phút
 Khởi chiếu: 04/01/2013
Quốc gia: Tây Ban Nha
Đánh giá IMDB: 7.60
Kenh47.com xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn bộ phim "Thảm Hoạ Sóng Thần 2013 Full - The Impossible 2013". Mời các bạn cùng đón xem.
Nội Dung: 
VnMedia) - Tám năm sau thảm họa sóng thần Ấn Độ Dương 2004, The Impossible đã mang khoảnh khắc kinh hoàng này lên màn ảnh. Bộ phim với sự tham gia của Ewan McGregor và Naomi Watts ra mắt khán giả Việt vào dịp Tết dương lịch 2013.

Năm 2004, cơn địa chấn Sumatra-Andaman kích hoạt chuỗi sóng thần lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những con sóng cao 30m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan... và đã khiến hơn 230.000 người ở 14 quốc gia thiệt mạng.

The Impossible lấy bối cảnh một trong những thảm họa lớn nhất trong lịch sử


Lấy bối cảnh thảm họa này, đạo diễn Tây Ban Nha Juan Antonio Bayona đã thực hiện The Impossible, dựa trên câu chuyện có thật về một gia đình sống sót sau kỳ nghỉ kinh hoàng ở Thái Lan.


Phim kể về cặp vợ chồng người Tây Ban Nha, Maria (Naomi Watts) và Henry (Ewan McGregor) đưa 3 cậu con trai đi nghỉ Giáng sinh ở Thái Lan, mong kiếm tìm sự yên bình ở thiên đường miền nhiệt đới.


Sáng 26/12/2004, khi cả gia đình đang vui chơi trong bể bơi khu nghỉ dưỡng thì một tiếng gầm vang lên từ sâu trong lòng đất.


Trong khi Maria chết lặng vì sợ hãi, một bức tường nước khổng lồ đen ngòm bỗng chốc đổ ập xuống khách sạn và cuồn cuộn chảy về phía cô. Bộ phim mô tả cuộc chiến giành giật sự sống trong cơn cuồng nộ của thiên nhiên, hứa hẹn sẽ lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.


Tác phẩm ra mắt tại LHP quốc tế Toronto (Canada) hồi tháng 9 đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình.

Naomi Watts hiện được đề cử Quả cầu Vàng 2013 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc ở thể loại Tâm lý. Phim cũng nhận được khá nhiều lời khen cho diễn xuất của nam diễn viên nhí Tom Holland trong vai con trai Naomi.

The Impossible (Thảm họa sóng thần) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 4/1.
[id]Full;https://picasaweb.google.com/102773282217274589443/Thamhoasongthan?authkey=Gv1sRgCMj-oeCnluSBEQ&autostart=true|[/id]

Bạn Đã Xem Chưa?